Báo giá và bán dự án vinhomes khánh hội tại Quận 4.

Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

Căn hộ Vincity Quận 9 ra đời sẽ giải quyết nhu cầu của thị trường nhà ở giá rẻ

Tại TpHCM, trong quý 3 năm 2016, "thị trường bất động sản đã có khoảng 14.000 căn hộ được chào bán và trong đó số lượng giao dịch thành công chiếm 50% là căn hộ ở phân khúc giá rẻ" - Theo thống kê của công ty CBRE Việt Nam.

Hiểu được nhu cầu của thị trường, cộng thêm mong muốn đem lại cho thị trường những dòng sản phẩm đẳng cấp nhất, trải nghiệm phong cách sống theo tiêu chuẩn quốc tế đến với mọi người dân Việt Nam, tập đoàn Vingroup đã xây dựng dự án khu đô thị Vincity Quận 9 hiện đại ngay tại trung tâm Q.9 thành phố Hồ Chí Minh xuất hiện đã thổi một luồng gió mới vào phân khúc bất động sản trung cấp nơi đây.


Dự án căn hộ Vincity Quận 9 được qui hoạch theo mô hình khép kín với đầy đủ tất cả tiện ích và dịch vụ đồng bộ. Cư dân tại Vincity Quận 9 không cần phải đi đâu xa, hãy cùng gia đình tận hưởng cuộc sống đầy đủ & hoàn hảo tại căn hộ Vincity Quận 9.

Căn hộ Vincity Q9 thuộc thương hiệu nhà ở giá rẻ Vincity được Vingroup đầu tư xây dựng đã khiến người mua nhà cực kỳ bất ngờ về giá bán. Chỉ với 700 triệu/ 1 căn, giờ đây ngay cả những người thu nhập bình thường hay không cần có điều kiện kinh tế quá khá giả cũng có thể sở hữu một không gian sống tiện nghi của riêng mình ngay tại TP. Hồ Chí Minh mà không cần phải đi thuê.

Với dang tiếng, thương hiệu của tập đoàn Vingroup đã được xây dựng thông qua rất nhiều các dự án Vinhomes, Vinpearl, Vincome... thì đương nhiên với việc làm chủ đầu tư của căn hộ Vincity Q.9 thì chắc chắn dự án này đã không phụ sự kì vọng của người mua nhà.

Xem thêm : Mua căn hộ Vincity giá bao nhiêu?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Số lượt xem trang