Báo giá và bán dự án vinhomes khánh hội tại Quận 4.

Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

Tổng quan về căn hộ dịch vụ Landmark Riverside Vinhomes sắp mở bán

Căn hộ Landmark Riverside Quân cảng thuộc Vinhomes Central Park trong tháng 3 này,chủ đầu tư hàng đầu Vingroup mở bán Landmark Riverside hay còn gọi là tòa nhà căn hộ dịch vụ cao cấp Vinhomes Quân Cảng.Căn hộ được bàn giao đầy đủ nội thất đạt tiêu chuẩn 5 sao,bạn chỉ cần xách vali vào ở.

Vậy còn e ngại gì mà bạn không chọn ngay cho mình một căn hộ đẳng cấp thượng lưu này trong tổng thể khu đô thị Vinhomes Central Park bậc nhất trung tâm Sài Gòn. Landmark Riverside có vị trí đắc địa trong Vinhomes Central Park.

Tòa Vinhomes Quân Cảng được tọa lạc tại vị trí vô cùng đẹp của dự án đô thị Vinhomes Central Park được nằm sát tòa tháp landmark 81,trực diện sông sài Gòn thơ mộng và khu công viên xanh central park rộng lớn,thoáng mát.






Tuyến giao thông tại Landmark Riverside vô cùng thuận lợi bạn có thể dễ dàng di chuyển thuận lợi sang các quận trung tâm quan trọng tại thành phố HCM.Đây là cơ hội đầu tư vào thị trường bất động sản đang trên đà hồi phục trở lại.

*Tại Landmark Riverside bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi trong chương trình bán hàng:

-Được bàn giao đầy đủ và miễm phí tất cả các thiết bị nội thất cao cấp nhất,theo tiêu chuẩn châu Âu.
-Vingroup cam kết lợi nhuận tối thiểu là 10%/ năm trên giá trị căn hộ trong 2 năm đầu tiên.Đây là mức lợi nhuận cam kết cao nhất từ trước đến nay trong các dự án tại Sài Gòn.
-Hỗ trợ cung cấp chủ sở hữu nguồn khách thuê trong những năm tiếp theo.Lợi nhuận có thể là 85% - 15%
- Landmark Riverside bạn chỉ cần thanh toán 30% giá trị nhà ở lúc nhận nhà.
- landmark Riverside được ngân hàng cho vay đến 70% giá trị căn hộ.

*Những thông tin kỹ thuật của tòa Landmark riverside Vinhomes :

-về số lượng :14 căn/sàn
-diện tích linh hoạt 44-99 m2 (khoảng 1 – 3 phòng ngủ)
-chiều cao tòa tháp là 45 tầng
- số lượng thang máy là 10 thang và 2 thang thoát hiểm
-3 hầm gửi xe đủ để phục vụ số lượng xe của cư dân
- thời gian dự kiến bàn giao 2018.

* Căn hộ Vinhomes Quân Cảng Riverside là tòa căn hộ dịch vụ khách sạn duy nhất có được tầm nhìn độc đáo với view nội khu trực tiếp hướng tới tòa tháp landmark 81nho6n5 nhịp sầm uất nhất sài Gòn.Khi phóng tầm mắt ra xa bạn như thả hồn nhẹ nhàng vào sự tĩnh lặng,lãng mạng bên con sông thơ mộng.tràn gập không khí trong lành của công viên rộng 14ha.









*Mặt bằng điển hình của căn hộ chung cư Landmark Riverside quân cảng trong đó có : - 8 căn hộ 1 phòng ngủ(diện tích là 44 – 48 -50m2)

- 4 căn 2 phòng ngủ với diện tích 74 – 76 m2
- 2 căn 3 phòng ngủ với diện tích 90m2

*Trong mỗi căn hộ Vinhomes lamark Riverside đều được trang bị đầy đủ nội thất sang trọng,cao cấp từ châu âu.Được lắp đặt các thiết bị thông minh sẽ cho bạn một cuộc sống hiện đại như mơ.Đồng thời bạn có thể lựa chọn các căn hộ theo hướng phong thủy,số mệnh của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Số lượt xem trang