Báo giá và bán dự án vinhomes khánh hội tại Quận 4.

Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Vị trí dự án Vinhomes Khánh Hội

Vị trí của Vinhomes Khánh Hội

Vinhomes Khánh Hội tọa lạc tại 157 Nguyễn Tất Thành, phường 18, quận 4, TP.Hồ Chí Minh, đó là cửa ngõ đắt địa thông suốt với các quận trọng tâm như quận 1, quận 2, quận 5, quận 8, quận 10, nối tiếp với quận 7 và đường chính Nguyễn Văn Linh, gần Hầm Thủ Thiêm đi quận 2, quận 9.


Vị trí vàng của căn hộ Vinhomes Khánh Hội

Dự án Vinhomes Khánh Hội nằm tại vị trí vàng hàng đầu của Sài Gòn, đi nhanh chóng tới các khu vực trọng tâm bằng chuỗi lưu thông cả đường thủy và đường bộ. Dự án Căn hộ Vinhomes Khánh Hội được dự tính là một dự án BĐS sẽ được nhiều người chú trọng trong năm 2016 này.
 

Dự án Căn hộ Vinhomes Khánh Hội một trong số vị trí đắc địa PHONG THỦY CỰC VƯỢNG bậc nhất của nội thành Sài Gòn, giao kết linh họat với các phạm vi trọng điểm trong hồ chí minh bằng hệ thống mắc xích giao thông tiện lợi bằng cả bộ hành, đường thủy.

Không gian xanh của Vinhomes Khánh Hội

 

Với địa điểm dọc bờ Tây sông Sài Gòn, nằm ngang mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành thuộc khu cảng Khánh Hội cũ, thuận lợi cho việc đi đến các phạm vi trung tâm. riêng biệt khoảnh đất này chỉ cách quận 1 một cây cầu- cầu Khánh Hội. Nếu so sánh về mặt địa điểm với các trung tâm khác thì phải nói nơi đây chính là trung tâm của mọi trung tâm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Số lượt xem trang