Báo giá và bán dự án vinhomes khánh hội tại Quận 4.

Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Giá trị đầu tư Vinhomes Khánh Hội

 Vị trí dự án Vinhomes Khánh Hội

Dự án Căn hộ Vinhomes Khánh Hội TPHCM có vị trí vàng không thua kém gì Vinhomes Ba Son, nằm cách khu phố đi bộ Nguyễn Huệ khoảng chừng 1km, tuy nhiên đất đai đây có giá thuê sẽ rẻ hơn nhiều bởi căn hộ có vị trí tại bán đảo của quận 4 chứ chẳng hề nằm trên quận 1 như siêu dự án Vinhomes Ba Son TPHCM.

 

Giá Trị đầu tư

Dự án Căn hộ Vinhomes Khánh Hội là một kênh đầu tư “kiếm lời” nhanh của các người đầu tư. Chính sách cổ phiếu như gói kích cầu, giảm lãi suất, hoàn thiện được khung pháp lý đối với Giao dịch BĐS chính là nền tảng giúp Giao dịch BĐS phát triển lâu bền,  sáng tỏ hơn, tạo ra tâm lý đặt niềm tin và an ninh cho các khách mua cùng Chủ đầu tư.

Cùng khu nhà ở mới ngay phạm vi cảng Ba Son, Dự án Căn hộ Vinhomes Khánh Hội sẽ tạo nên điểm cộng cho trung tâm của TPHCM – đáng tầm với hòn ngọc Viễn Đông.
 
Theo giới đầu tư, vốn đầu tư ban đầu cho căn hộ Vinhomes Khán Hội chỉ là một phần nhỏ so với giá trị gia tăng của căn hộ sau này
“Cơ hội mua căn hộ Vinhomes Khánh Hội sẽ là tâm điểm trong năm 2016 bởi dự án này hiện là đích ngắm của rất nhiều nhà đầu tư.

Có được ngay căn hộ tiến tiến Dự án Căn hộ Vinhomes Khánh Hội – Nơi đáng sống và tằm vóc giữa nội thành hồ chí minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Số lượt xem trang